Friday, November 9, 2007

Nababagot sa Sulok

Magulo ang pag-iisip ko ngayon... nababato na ako... nariyan pa si Kuya Mac-Mac na iniinggit ako, paano hindi ako makalabas ng bahay... iniinggit pa ako ng pizza... tama ba naman yun? You're so unfair kuya... ba't kayo lang?

Hmmmm... napapag-usapan na rin lang naman yang pagka unfair na yan... kelan ba naging patas ang mundo? Pana-panahon nga lang naman yan... kita mo ngayon, kahapon magdamag akong nasa labas... ngayon? magdamag akong magmumokmok sa kwarto ko at hihintayin na ako ay antukin... bukas? panibagong araw na naman... talaga nga naman... ang laki pala ng epekto kapagka nababagot... paikot ikot at walang kwenta ang naisusulat ko...

Ano kaya ang magandang pag-usapan? hmmm naisip ko tuloy si Moi-moi... kumusta naman kaya ang buhay niya ngayon? hmmm... nakakapanibago ang ganito... hindi ko pwedeng madaliin si Monay na pumunta dito... nakakamiss naman... namimiss mo rin kaya kami Moi-Moi?

Masyadong mahahalay ang mga nakakasama ko ngayon... heheheh wag kang manghusga agad... bawal ang maduduming isip dito... hahaha... hindi ba Dura?

Hay... naiisip ko na naman ang aking Mommy at Daddy... sana naman... hindi nyo ko makalimutan mamaya pag kumain na kayo... isipin nyo... may usapan tayo :) Sige kayo mabilaukan kayo... nyahahah.... nanakot pa talaga ako... as if naman matatakot.... nyahaha...

Makatayo na nga at... manonood nalang ako ng telebisyon... hmmmm... (tatayo)


2 comments:

mymona said...

naman.. sobra na kaya ang pagka miss ko sa nu... huhu if only i cud.. la na.. fly² na ko weh.. hehehe see yah soon.. ::"_"::

redhead said...

yes... see you soon :)